CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Ở THIỆN PC
Hệ thống sửa chữa Laptop – máy tính – điện thoại Thiện PC luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.
Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay linh kiện laptop – điện thoại tại Thiện PC, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.
Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình:
Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Màn hình có 2 loại (Zin và Linh Kiện). Chẳng hạn với các dòng máy iPhone X, iPhone XS Max, Samsung A7 2016, Samsung J7 Pro… | Zin |
– Bảo hành 01 đổi 01 trong 03 tháng về chất lượng cảm ứng. – Bảo hành màn lỗi hiển thị trong 3 tháng hỗ trợ 50% phí thay mới. – Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính |
Linh Kiện | – Bảo hành 01 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình của iPhone màn hình thẳng và Samsung màn cong | Loại 1 |
– Bảo hành 01 đổi 01 trong 03 tháng về chất lượng cảm ứng. – Bảo hành màn lỗi hiển thị trong 3 tháng hỗ trợ 50% phí thay mới. – Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Loại 2 | Bảo hành 1 tháng về chất lượng cảm ứng và hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính | |
Màn hình Oppo, Sony, Xiaomi… |
– Bảo hành 01 đổi 01 trong 01 tháng về chất lượng cảm ứng. – Bảo hành màn lỗi hiển thị trong 3 tháng hỗ trợ 50% phí thay mới. – Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp hở keo,hở roong bụi bọt mặt kính. |
Chính sách bảo hành dịch vụ thay pin điện thoại
Để biết thiết bị của mình được bảo hành như thế nào, bạn chỉ cần tham khảo bảng thông tin chi tiết bên dưới:
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Pin iPhone | Pin Pisen, Bago, EU (iPhone) |
– Bảo hành 6 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo. – Bảo hành 03 tháng pin phù. |
Linh kiện |
– Bảo hành 03 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo. – Bảo hành 01 tháng pin phù. |
|
Pin iPad | Pin Pisen |
– Bảo hành 6 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo. – Bảo hành 01 tháng pin phù. |
Linh kiện, Bago |
– Bảo hành 06 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo. – Bảo hành 01 tháng pin phù. |
|
Pin Các Dòng Khác (Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo…) |
– Bảo hành 06 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo. – Bảo hành 01 tháng pin phù. |
Chính sách bảo hành dịch vụ thay thế linh kiện
Bạn có thể tham khảo bảng thông tin chi tiết sau đây, để hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành dành cho thiết bị của mình:
Linh Kiện Thay Thế | Loại Linh Kiện | Chế Độ Bảo Hành |
Linh Kiện Phần Cứng | Vỏ, mặt kính camera sau, nắp sau. |
– 01 đổi 01 trong 07 ngày đầu nếu không may người dùng làm rơi vỡ, trầy xước. – Bảo hành vĩnh viễn hở keo linh kiện thay thế |
Camera, rung, loa… | – Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng các lỗi linh kiện thay thế | |
Nắp sau iPhone (Mặt kính sau) |
– Loại 1: Bảo hành 30 ngày rơi vỡ nắp và bảo hành vĩnh viễn hở keo, bụi bọt – Loại 2: Bảo hành keo dán bụi bọt trong 12 tháng |
|
Sữa chữa phần cứng (main, khò, hàn, IC..) | Bảo hành 03 tháng lỗi linh kiện sữa chữa, thay thế | |
Phụ kiện (cáp sạc, dock sạc, tai nghe…) | Bảo hành 12 tháng lỗi phụ kiện | |
Cường lực | Bảo hành 01 đổi 01 trong 01 tháng về chất lượng cường lực với trường hợp bị mẻ, sứt góc, rơi vỡ. | |
Ép cổ cáp màn hình | Bảo hành 6 tháng nếu bị lại tình trạng cũ |
Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa Laptop
Thời gian và chế độ bảo hành của các dịch vụ sửa chữa thay thế laptop tại Thiện PC
THỜI GIAN BẢO HÀNH LAPTOP | ||
LINH KIỆN THAY THẾ | THỜI GIAN BẢO HÀNH | CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH |
ADAPTER | 3-12 Tháng | không nhận sạc do adaptor, Sạc không vào pin do adaptor ,củ sạc nóng |
CẢM ỨNG + MÀN HÌNH | 1-3 Tháng | màn hình nhiễu màu,cảm ứng đơ liệt |
LCD | 3-12 Tháng | Màn hình hiển thị không sắc nét nhiễu màu |
BÀN PHÍM | 6-12 Tháng | Đơ liệt toàn phần,hoặc các phím |
PIN | 6-12 Tháng | Sạc không vào pin,% pin báo áo, máy tự động looking máy |
RAM,Ổ CỨNG | 12-36 Tháng | máy không tìm thấy ổ cứng,ram dung lương báo ảo |
Những lưu ý khách hàng nên biết khi sử dụng dịch vụ tại Thiện PC
Để thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này, khách hàng khi sửa chữa thiết bị ở trung tâm Thiện PC vui lòng lưu ý những vấn đề sau:
- Trước khi gửi máy tại trung tâm hoặc sửa chữa tại nhà, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện, chuột, bàn phím,…
- Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của Thiện PC.
- Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.
- Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn… có trên thiết bị, Thiện PC hoàn toàn không can thiệp. Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa. Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,… Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.
- Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
- Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.
Những trường hợp Thiện PC từ chối bảo hành
Quý khách hàng lưu ý, trung tâm Thiện PC xin phép được từ chối bảo hành trong những trường hợp sau đây:
- Thiết bị sửa chữa đã hết hạn thời gian bảo hành.
- Thiết bị sửa chữa có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.
- Thiết bị sửa chữa bị vào nước, rơi,rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.
- Thiết bị sửa chữa hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.
- Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.
Chính sách hỗ trợ khách hàng của Thiện PC
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tháng đầu 01 đổi 01.
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 20% giá thay màn.
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn.
✤ Sau 6 tháng hỗ trợ 50k.
Thay màn hình (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu hỗ trợ 20% giá thay màn.
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10% giá thay màn.
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50K.
Thay kính về sử dụng gặp sự cố hỏng màn trong quá trình sử dụng (kính không có dấu hiệu rơi vỡ,vỏ không móp méo)
✤ Trong 1 tuần đầu 01 đổi 01 màn hình mới.
✤ Sau 1 tuần hỗ trợ 20% giá thay màn.
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 10% giá thay màn.
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k.
Thay kính (dấu hiệu hỏng màn do rơi vỡ)
✤ Trong 7 ngày đầu thay kính mà khách hàng dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình 20%.
✤ Sau 7 ngày thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ thay màn hình 10%.
✤ Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: hỗ trợ 50K.
Thay kính cảm ứng(dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01
✤ Sau 7 ngày hỗ trợ 10%.
✤ Sau 1 tháng hỗ trợ 50k.
Thay kính,nắp sau (dấu hiệu bể kính,màn vẫn bình thường)
✤ Trong 7 ngày đầu 01 đổi 01.
✤ Sau 3 tháng hỗ trợ 50k.
Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 0559686324 để được hỗ trợ. Thiện PC – chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!